Có Nên Dán Skin Cho Macbook Không?

ahfbpng

Có Nên Dán Skin Cho Macbook Không?

Có nên dán macbook đó là câu hỏi mà chúng tôi gặp nhiều nhất trong thời gian qua. Bạn đã hiểu hết về chiếc macbook chưa? Vậy chúng ta sẽ bảo vệ nó như thế nào?

5 SAI LẦM KHI DÁN MACBOOK

Hiện nay, để các tín đồ công nghệ sở hữu một chiếc macbook không còn quá khó khăn. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau về dán macbook nhưng có một câu hỏi chung là có nên dán macbook. Tốt nhất để trở thành một người dùng sáng suốt thì Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi đưa ra quyết định riêng cho mình. Bạn hãy tham khảo các sai lầm mà người dùng mac thường gặp để tránh nhé:

Dán màn hình Macbook có phải là phương pháp duy nhất bảo vệ máy?

Để macbook bám bụi, xuất hiện vết xước rồi mới dán macbook

Sau khi tậu cho mình một chiếc macbook thỏa sở thích rồi, người dùng mac vì một số lý do nào đó lại chưa dán máy:

Quá bận rộn với công việc chưa có thời gian đi dán.

Chưa tìm được địa điểm dán phù hợp

Nghĩ là không cần thiết phải dán, thích dùng trần hơn.

Có nên dán laptop không? Dán skin laptop có hại không? - Ben Computer

Có quá nhiều bâng khuâng khi chọn nơi dán laptop

Đợi đến khi thấy trên màn hình hoặc thân máy xuất hiện các vết xước hoặc bị bám bụi quá nhiều mà lại khó vệ sinh (tệ hơn là tình trạng máy hư hỏng đến mức phải thay mới) thì người dùng mới bắt đầu tìm hiểu về dịch vụ dán macbook. Đến lúc đó thì hiệu quả của việc dán không còn tốt như lúc ban đầu nữa.Đây là sai lầm lớn nhất mà người dùng mắc phải.

Vì thế Bạn nêndán macbookngay từ khi mới mua về để có được sự bảo vệ tốt cho máy của bạn và sự an tâm trong quá trình sử dụng.Nếu như khó khăn trong việc thu xếp thời gian bạn có thể lựa chọn dịch vụ dán macbook tại nhà.

Có nên dán macbook vì làm giảm độ tinh tế

Macbook được yêu thích vì sở hữu nét sang trọng, tinh tế không xuất hiện ở bất kỳ dòng máy nào khác. Cho nên việcdán macbookkhiến người dùng băn khoăn liệu có làm giảm độ tinh tế của máy hay không? Có khiến chiếc mac sang chảnh trở nên giống một chiếc laptop hay không?

Hiện nay có rất nhiều chất liệudán macbookđể bạn có thể lựa chọn. Trong đó có Aluminum skin dán macbook (cấu tạo từnhôm cán mỏng) với đặc điểm mỏng nhẹ, khi dán sẽ ôm sát vào vỏ máy kèm theo những hình ảnh được in sắc nét bằng công nghệ laze, khi nhìn vào Bạn sẽ có cảm giác như hình ảnh được in trực tiếp lên vỏ máy chứ không phải thông qua một lớp dán.

Ngoài ra để tạo điểm nhấn cá nhân thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ dán trang trí macbook theo yêu cầu. Bạn sẽ được yêu cầu đội ngũ thiết kế hình ảnh phù hợp với sở thích của bạn.

Có nên dán macbook vì gây nóng máy

Tất cả các dòng macbook đều tản nhiệt qua thân máy, cho nên người dùng mac đều cân nhắc rất kỹ khi sử dụng phụ kiện làm đẹp cho mac như: dùng case, dán da hay đơn giản là dán skin. Vì họ lo sợ các phụ kiện này khiến mac nóng lên trong quá trình sử dụng, về lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng phồng pin và hỏng máy.

Có nên dán màn hình laptop, MacBook? Dán màn hình ở đâu uy tín? -  Thegioididong.com

Hiểu được nỗi lo của người dùng mac, trên thị trường hiện nay có chất liệu decal nhôm, khi dán hoàn toàn không ảnh hưởng tới hiệu quả tản nhiệt của máy.

Có nên dán macbook giá rẻ, kém chất lượng

Một sai lầm phổ biến nữa phải nhắc đến đó là sử dụng chất liệu dán giá rẻ, kém chất lượng.

Thực ra đối với người dùng mac, bỏ ra một số tiền lớn để tậu máy thì việc chi thêm 1 khoản nữa để làm đẹp cũng không khiến họ quá bận tâm, tuy nhiên có thể vì chưa tìm hiểu kỹ hoặc tin tưởng vào một số đơn vị không uy tín mà họ đãdán macbookbằng các chất liệu ko đảm bảo. sau một thời gian sử dụng thì lớp keo bong tróc, lột ra sẽ lưu lại vết keo kém thẩm mỹ.

Để khắc phục tình trạng này, bạn cần cân nhắc thật kỹ, tìm hiểu thông tin về chất liệu dán phù hợp, địa điểm uy tín nhất để gửi gắm dán chiếc macbook.

Liên Hệ

Adress : 445B Hậu Giang. P11. Q6 . TP.HCM
Hotline :
0908 633 589
Mail
: [email protected]

Website : www.ghienphukien.vn

54c3ef2ac510f50f75ae510346ab23f0

zalo-con